Giả les để... bùng tình

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2009 |

Thùy yêu chàng hơn một năm, nhưng trong đợt đi học khiêu vũ, cô mê luôn người bạn nhảy cùng nên tìm cách "tháo thân". Sợ chàng làm khó dễ khi mình đòi chia tay, Thùy nghe lời một cô bạn dùng chiêu giả les và hiệu quả ngay tức thì.

Giả les để... bùng tình
Nhiều cô gái giả les để "tháo thân" khỏi người yêu cũ

"Em là les!"

"Tớ nói với anh ấy trong bộ dạng khổ sở về việc mình là les, nghi ngờ từ lâu giờ mới chứng thực. Tớ còn thú nhận ở bên anh lâu nay em chẳng có cảm giác gì. Anh chàng nổi giận, cho tớ một bạt tai rồi một đi không trở lại", Thùy, trường LD (Hà Nội) khoe thành thích "đá" người yêu dễ như đá bóng của mình.

Thùy yêu chàng hơn một năm, nhưng trong đợt đi học khiêu vũ, cô mê luôn người bạn nhảy cùng nên tìm cách "tháo thân". Sợ chàng làm khó dễ khi mình đòi chia tay, Thùy nghe lời một cô bạn dùng chiêu giả les và hiệu quả ngay tức thì.

Bị người yêu dọa giết chết nếu chia tay, Vui, trường N.V lo sợ rồi cũng nghĩ ra cách giả les và thú nhận với chàng. Anh chàng kia không còn đau khổ vì bị "đá" nhưng choáng váng vì lâu nay mình yêu phải một người đồng tính. Vui nói: "Nói hết nước không được tớ mới dùng đến cách này, không ngờ cực kỳ tác dụng".

Yêu đương cô bạn lớp bên gần một năm, Dũng, trường N.C muốn tìm cách "rũ". Chán cái cảnh nhiêu khê vì bị người khác khóc lóc, van nài, Dũng bịa ra việc mình bị gay để cho dễ dứt điểm. Đế nàng thêm tin tưởng, dễ dàng ra đi hơn, Dũng còn cố tình cặp kè với một người bạn bị gay, chụp vài bức ảnh âu yếm với cậu ta để thú nhận với bạn gái.

Giả les để... bùng tình, 8X + 9X, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Thùy nghe lời một cô bạn dùng chiêu giả les và hiệu quả ngay tức thì (Ảnh minh họa).

Cô bạn của Dũng chỉ trách: "Sao anh không nói sớm cho tôi biết" rồi tìm cách chạy dài. Dũng "rảnh nợ", thoải mái chinh phục cô nàng trường bên mà cậu đang để ý.

Hậu quả khó lường

Xem ra, chẳng còn cách nào chia tay nhanh gọn hơn việc giả les, giả gay nên nhiều bạn vẫn xem đây như một thượng sách. Họ cho rằng như thế việc chia tay sẽ trở nên đơn giản hơn, người kia sẽ dễ chấp nhận và bớt đau khổ hơn. Như cô nàng Vui biện hộ: "Nói thật mình hết yêu người ta liệu họ có chịu buông tha không? Khéo lại sứt đầu mẻ trán với nhau chứ chẳng chơi. Nói thế có hại ai đâu mà mình thì bớt áy náy, người ta cũng bớt đau khổ. Nói chung lợi cả đôi đường".

Cái "lợi cả đôi đường" như Vui nói chưa thấy đâu mà trước hết, điều này không làm cho người kia bớt đau khổ như những người "đóng kịch" nghĩ mà họ càng thêm đau khổ vì nghĩ rằng lâu nay mình bị lừa dối.

Thanh Tuấn, 21 tuổi, bị bạn gái bỏ bằng chiêu "em là les" chia sẻ: "Lúc nghe cô ấy nói mình đau khổ vô cùng. Không phải vì thất tình mà vì lâu nay mình bị lừa dối. Là les mà họ vẫn có thể giả vờ yêu thương, âu yếm mình được thì sợ quá đi. Nghĩ lại mình chỉ muốn chết cho rồi!".

Không chỉ thế, chính những người "đá" tình kiểu này phần lớn đều rước họa vào thân. Sau đi "đá" người yêu một cách nhẹ nhàng, Thùy thảnh thơi hẹn hò với anh chàng khiêu vũ của mình. Thế nhưng đến hôm thứ ba, vừa đến chỗ hẹn anh chàng khiêu vũ của Thùy đã tặng ngay cho cô một bạt tai. Thùy choáng váng, hỏi chàng có chuyện gì thì anh ta trả lời: "Cô tưởng tôi không biết chắc, cô là loại gái chuyên câu trai để bao gái".

Thùy đổ xuống nhìn chàng quay đi mà không thanh minh nổi một lời. Cô đâu có ngờ việc mình bịa đặt mình là les lại có thể đến tai anh chàng khiêu vũ và trở nên nghiêm trọng. Sau đó, tin Thùy là les còn nổi lên ở lớp. Thùy phải chịu đựng sự bàn tán, dè bỉu của bạn bè mà không thanh minh nổi. "Đã "hai fai" rồi còn đi "gạ" trai".

Giả les để... bùng tình, 8X + 9X, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Người ấy sẽ rất buồn khi bị bạn lừa dối thêm một lần nữa...

Dũng còn rơi vào cảnh thảm thương hơn. Cô bạn gái của cậu bị lừa dối đau quá nên gặp ai cũng tâm sự chuyện "lâu nay mình yêu phải thằng gay". Thế là từ gay giả Dũng đã trở thành gay thật trong mắt tất cả mọi người. Chẳng mấy người tin Dũng vì chính cậu nói ra điều này. Cô nàng trường bên Dũng đang tán tỉnh cũng co giò bỏ chạy.

Không những thế, tin còn đến tận tai bố mẹ Dũng. Mẹ Dũng mắc bệnh tim, nghe tin đứa con trai duy nhất của mình là gay bà ngất ngay, phải đi cấp cứu. Dũng không biết phải ăn nói với bố mẹ thế nào.

Trong chuyện tình cảm, hết yêu một người cũng là lẽ thường. Rơi vào trường hợp đó, bạn nên dũng cảm thắng thắn một lời chứ đừng dùng hạ sách trên để rồi tự hại bản thân mình. Hơn nữa, chính những người đến giờ phút bị bạn bỏ rơi họ đâu muốn mình còn bị lừa dối thêm một lần nữa.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi