“Gái gọi”… online

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009 |

“Em là Xuân, sinh viên, cao 1m60, hình thức ưa nhìn, kỹ thuật phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Chỉ xin các anh 300.000 đồng. Cần cứ gọi: 09155071…”. Khách chỉ cần lên mạng là có thể bắt gặp những lời quảng cáo này nhan nhản trên các diễn đàn chợ tình ảo thời internet. Chỉ cần sau cái nhấp chuột là bạn có được vô số tên tuổi, số điện thoại cùng với những lời tiếp thị, những yêu cầu thẳng thắn: “Hàng chuẩn, giá rẻ bất ngờ”, “Sinh viên cần tiền”… mà giá cả theo thỏa thuận.


Girl xinh


Tệ nạn mại dâm ngày nay ở thành thị biến hóa tinh vi, xuất hiện dưới đủ hình thức, từ gái gọi qua điện thoại di động, mạng internet đến lưu động “bắt khách” trên các tuyến đường, vào vai “khách” uống cà phê lịch sự, sang trọng để mồi chài khách làng chơi.

“Gái gọi (call girl) hay cave trên mạng bây giờ nhiều vô kể và hoạt động rất công khai”, một dân chơi có tiếng đã hùng hồn tuyên bố với tôi như vậy khi nói về tình trạng “bán thân” qua mạng hiện nay. Sau một hồi trò chuyện, Thanh, quản trị một trang web giải trí đưa gồm cả tên, chiều cao, số đo, thang điểm và số điện thoại của hơn chục gái gọi chuyên “câu khách” qua net và nói:

“Bây giờ thích “đi” với em nào thì anh chỉ cần gọi thẳng vào số điện thoại di động chứ cần gì phải chat chít cho mệt. Bọn này phục vụ chuyên nghiệp lắm, không như mấy em kẹt net đâu. Còn nếu anh muốn xem “hàng” trước thì nên xem qua webcam”.


Girl xinh

Theo tay chơi này, trước đây, với thân phận đứng đường, gái mại dâm phải thường xuyên để mắt tới công an thì nay họ có thể đàng hoàng ngồi chat để chủ động kiếm khách. “Cách này vừa an toàn lại vừa được đòi giá cao. Không những thế, còn được hưởng đủ 100% tiền khách trả”.

Nếu bạn lướt qua vài trang web là có thể dễ dàng bắt gặp những tiếp thị mà chỉ cần nghe qua đã toát mồ hôi: “Xin tự giới thiệu em là Xuân, tốt nghiệp cao đẳng PT-TH, cao 1m60, hình thức ưa nhìn, kỹ thuật phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Em chỉ xin các anh 300.000 đồng thôi. Điện thoại 09155071…”.

Không chỉ là cave, gái gọi tự quảng cáo mà nhiều khi chính dân làng chơi từng chat hoặc từng “thân mật” với các em này lại trở thành người tiếp thị. Trên một số diễn đàn, dân chơi thường xuyên post lời rao sau mỗi lần đi thực tế. “Em Phương – Thái Hà giá 200 – 300k”, “Hà Nội, bé Phương Anh U88 giá 250k”, “Em Ánh gái gọi”… Những trang diễn đàn này thường có hàng nghìn người đọc và hàng trăm lời hỏi xin số điện thoại.

Theo tôi biết thì trong vô số những gái gọi gắn mác sinh viên, thực ra chỉ một bộ phận rất nhỏ là “chính hiệu” thường thì dân chơi hay bị mắc lừa hoặc cố ý để mình bị lừa nếu các em xinh, bắt mắt và chiều nhiệt tình. Những hoạt động gái gọi, mại dâm giới thiệu trên mạng để câu khách này đều núp dưới hình thức “dịch vụ cung cấp tiếp viên chạy sô”, “dịch vụ cảm xúc”, hay một hội có khoảng 20 – 30 tiếp viên, 16 tuổi trở lên, chuyên cung cấp cho các quán karaoke, nhà nghỉ, khách sạn…

Họ truyền tay nhau số điện thoại liên lạc và đăng trên mạng để tự giới thiệu là sinh viên. Khi khách có nhu cầu, chỉ một cú điện thoại, “hàng” sẽ được chở tới. Nếu chỉ đi hát ở các quán karaoke thì mỗi lần tiếp viên đi, về phải nộp từ 20.000 – 40.000 đồng, bán dâm thì nộp từ 150.000 – 300.000 đồng và có sổ sách theo dõi cụ thể.

Nếu ngay từ đầu, khách muốn mua bán dâm thì cũng được đáp ứng luôn. Để tăng “điểm” trong mắt khách săn “hàng”, nhiều gái gọi chuyên nghiệp còn nhờ đội ngũ “cò” tiếp thị giùm. Sau khi một quảng cáo được post lên, đội ngũ này lao vào giả vờ xin số điện thoại, đi kiểm tra hàng rồi đưa lên diễn đàn những nhận xét, khen ngợi “dựng tóc gáy”. Nhiều con mồi háo hức đi “thực tế” để rồi tràn trề thất vọng.

Nhiều người đã biết thời gian trước đây, tại cổng Học viện Y học dân tộc cổ truyền trên đường Nguyễn Trãi, quân Thanh Xuân lúc nào tấp nập nhiều “hàng” gắn mác sinh viên. Các má mì ngụy trang bằng quán bán trà đá ven đường hoặc xe ôm…

Theo chỉ dẫn của Tuấn, tôi được đi mục sở thị một “chợ người” trên địa bàn Hà Nội mà thường có đăng trên mạng rất nhiều đó là Ngõ… đường Trần Duy Hưng là một “tụ điểm” lớn của gái “tiếp viên”. Vì được “bảo kê” trước, tôi được tiếp cận với một dân chơi khoe chuyên xài “hàng xịn”.


Girl xinh

Tôi hỏi, làm sao để biết gái gọi là sinh viên thật hay giả? Người nói chuyện cười nhạt: “Thường dân chơi kiểm tra thẻ sinh viên hoặc tin tưởng vì do các tay đàn anh chơi trước giới thiệu. Đó là cách nhận diện. Với những người sành sỏi, sẽ căn cứ trên dịch vụ trung tâm, trí thức, thậm chí cả tư vấn và kỹ thuật…

Thường thì khách và gái không bao giờ quan hệ tại các quán karaoke mà sẽ hẹn nhau ở một khách sạn hay nhà nghỉ nào đó. Để tạo sự tin tưởng, các “má mì” còn cho “tiếp viên” mặc đồng phục của trường A, B, C nào đó để giả danh học sinh, sinh viên tới tiếp khách”.

Trong một bài “tả thực” kể về buổi kiểm tra “hàng” của một nhân vật có tiếng trên diễn đàn www.dan... Mà tôi được biết đã thu hút hàng nghìn người đọc và hơn 100 người đã nhắn tin xin số điện thoại. Nhưng có một thành viên sau khi kiểm tra “hàng” về, thấy bị lừa đã viết ngay bài tố cáo.

Để tránh bị quấy rầy cũng như tránh trường hợp gặp phải người quen, nhiều gái gọi thường tự đặt ra những mật khẩu nhất định đối với một số khách hàng ruột. Cuối bài “quảng cáo” thỉnh thoảng có lời nhắn: “Hàng nhạy cảm nên không thể đăng số trực tiếp. Chỉ liên lạc qua YM”.

Sau khi đọc thông tin về “Em tên Thủy, da trắng, dáng cao, kỹ thuật khá, khu vực hoạt động: Cầu Giấy, giá tàu nhanh 200.000 đồng, qua đêm 350.000 đồng, số điện thoại: 09121182…”, mất 1 tuần móc nối tôi cũng có được số điện thoại kèm mật khẩu: Hương Cầu Giấy giới thiệu.

Với lời bảo đảm này, cuối cùng phóng viên cũng tiếp cận được với Thủy da trắng dáng cao. 5 phút qua màn chào hỏi xã giao: “Tàu nhanh 200 đồng, tiền phòng anh trả. Bến đáp: nhà nghỉ L.X ở đường Láng. Đến nơi em gọi số phòng”. Mục sở thị tôi mới biết Thủy “da trắng, dáng cao” lại có khuôn mặt nâu nâu. Cô nàng nhỏ nhẹ: “Em làm thêm lấy tiền đóng học phí cho em trai”.

Sau một hồi trò chuyện và tâm sự thì điện thoại của Thủy liên tục đổ chuông. Thủy thỏ thẻ: “Vâng ạ, em Thủy đây. Địa điểm ở đâu để em đến”. Quay sang, Thủy giục tôi: “Anh nhanh lên đi, sắp hết giờ rồi nếu anh chậm là em kệ đấy…”. Sau lưng, chiếc áo của Thủy nhàu những nếp nhăn, vàng ố vội vàng lên xe máy phóng đi rất nhanh trên dòng người tấp nập qua lại…

Trước thực tế của dạng hoạt động mại dâm quá công khai này, tôi tự hỏi liệu các nhà chức năng đã có những phương án gì để triệt phá một vấn nạn như khối ung nhọt đang lớn dần, làm băng hoại đạo đức trong xã hội và tăng nguy cơ lây nhiễm HIV/AIDS?

Theo Giadinh

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi