“Dở khóc dở cười” khi người yêu thích mặc “hở”

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009 |

Một lần khi đi dự đám tang bố của một người bạn thân, trước khi đi N đã nhắn tin căn dặn ăn mặc cho chỉnh tề ấy vậy mà lúc xuất hiện nàng vẫn vô tư diện váy ngắn kèm áo dây chấm bi khiến chàng trai nào nhìn thấy cũng phải “lác mắt”.

(Hình ảnh chỉ có tính minh họa)

Khi nàng thích… khoe

Ai cũng nói anh chàng N (trường PL - TPHCM) khá may mắn khi cô nàng người yêu của N có một vẻ đẹp hết sức bốc lửa và đôi chân dài mà cô gái nào cũng phải ao ước. Tuy nhiên thường thì chỉ có người trong cuộc mới thấu hiểu mọi chuyện. Tất cả không đẹp như những gì mọi người nghĩ bởi lẽ nàng là một sexy girl (cô gái gợi cảm) có tiếng chứ chẳng chơi. Từ phong cách ăn mặc cho đến việc xuất hiện trước mặt bạn bè lúc nào N cũng thích phô bày cơ thể.

Đáng nói nhất là việc N khoe một cách quá lố khiến đôi khi chính N cũng phải đỏ mặt mỗi khi đi cùng nàng. Một lần khi đi dự đám tang bố của một người bạn thân, biết tính cô người yêu của mình hay thích diện đồ hở hang nên trước khi đi N đã nhắn tin căn dặn rằng ăn mặc cho chỉnh tề ấy vậy mà lúc xuất hiện nàng vẫn vô tư diện váy ngắn kèm áo dây chấm bi khiến chàng trai nào nhìn thấy cũng phải "lác mắt".



Girl xinh blogtintuc

Cũng có cô người yêu là một cô nàng quá ư gợi cảm nên mỗi lần dắt nàng về nhà chơi cùng ba mẹ, anh chàng K (quận 4 - TPHCM) phải căn dặn cẩn thận về cách ăn mặc thì mới yên tâm bởi vì mẹ của K rất khó tính. Tuy nhiên trong một lần đến nhà tìm K, nàng chọn phong cách sexy, diện áo thun body ngắn cũn cỡn, quần thì xệ đến mức thấy cả... nội y đứng trước cửa nhà K bấm chuông. Không may cho nàng là mẹ K ra mở cửa. Quá “sốc” với cô người yêu hổng giống ai của cậu con trai, ngay hôm sau mẹ K cấm không cho hai người qua lại nữa, đồng thời cấm dắt đến nhà kiểu con gái ăn mặc lố lăng như thế.

Anh chàng M (trường TH) cho biết: "Hiện nay do nhiều bạn gái học đòi theo phong cách sexy của các cô nàng đình đám tung hình đầy rẫy trên mạng nên tự biến mình thành những sexy girl với những kiểu ăn mặc hở không còn chỗ để hở hơn. Mình không bao giờ chấp nhận khi người yêu mình chọn phong cách lố bịch như thế”.


Girl xinh blogtintuc


Yêu phải sexy girl, lắm lúc nhiều tên con trai phải “dở khóc dở cười” khi chứng kiến nàng phô diễn vẻ sexy của mình trong mắt bạn bè. Như anh chàng H (trường BT) chẳng hạn, mỗi khi dắt nàng đi ăn chung với mấy người bạn thân là y như rằng H phải đằng hắng để nhắc khéo liên tục. Mỗi khi nói ra câu nào cô nàng đều không ngần ngại đề cập đến sex trong khi bạn bè H thì lại ngượng chín cả mặt. Ai cũng chỉ trích nàng nhưng chỉ có H là rõ nhất, do mới đi du học về, bị ảnh hưởng khá nặng từ phong cách sexy của teen nước ngoài nên cô nàng người yêu của H mới như thế.

Nhìn lại con gái ơi!



Girl xinh blogtintuc

Một kết cục đáng buồn của câu chuyện tình giữa anh chàng A (17 tuổi) và cô nàng người yêu gợi cảm quá mức có lẽ là bài học cảnh tỉnh cho nhiều cặp đôi tuổi teen hiện nay. A và nàng quen nhau hơn 6 tháng, những tưởng tình yêu sẽ rất đẹp cho đến một ngày A phát hiện nàng thay đổi 180 độ. Từ một cô nữ sinh khá đứng đắn trong cách nói chuyện, đi đứng cũng như cách ăn mặc nàng quay phắt sang làm sexy girl mà chẳng mảy may chú ý đến ý kiến của A. Một lần vô tình tạo một nick giả vào chat A mới phát hiện ra cách nói chuyện khá thoáng của nàng, mở miệng ra là nàng bàn về sex, chưa kể nàng còn gửi cho nick lạ ấy những tấm hình nóng bỏng mắt của mình. Bị “sốc” nhưng A vẫn cố chờ sự thay đổi từ nàng song càng ngày nàng càng trở nên không còn là chính mình nữa.

Có lẽ mọi chuyện sẽ không có gì cho đến một ngày khi đang tung tăng cùng chàng ở công viên nàng gặp nhóm bạn của mình, trong lúc nói chuyện do bị thách thức từ cô bạn nên nàng vô tư kéo áo lên khoe eo thon của mình. Khỏi phải nói A kinh ngạc đến mức nào khi biết chuyện. Chịu không được một cô nàng người yêu thoáng như thế nên A đề nghị chia tay mặc dù cả hai còn rất yêu nhau.


Girl xinh blogtintuc


“Đừng tự biến mình thành trò lố trong mắt mọi ngừơi. Vẻ đẹp theo phong cách sexy cũng có chuẩn mực của nó, đừng vì hiểu sai lệch mà biến mình thành kẻ hổng giống ai trong mắt bạn bè. Đáng buồn hơn là bạn đang tự đánh mất điểm trầm trọng trong mắt chàng đấy”, L trường BP chia sẻ.

Theo VTC News (hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi