Cuộc hội ngộ của các Miss Teen

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009 |

Chiều 30/5, tại Du thuyền Trúc Bạch, Hồ Tây, Hà Nội đã diễn ra cuộc gặp mặt các ngôi sao tuổi teen của cuộc thi Miss Auditon và Miss Teen. Các hot girl Hà thành nhân dịp này cũng tụ hội về đây để cùng giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm cho các thí sinh chuẩn bị thi Miss Teen 2009.

Từ trái sang: Miss Teen Huyền Trang, Miss Auditon Ngọc Anh và hai chị em gái Trang Coco - Vân Navy.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí khá cởi mở. Miss Teen 2008 Huyền Trang trở thành tâm điểm chú ý của báo giới. Từ buổi sáng, cô vội vã đáp chuyến bay ra Hà Nội để kịp tham gia vào sự kiện này. Sau khi đoạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi Miss Teen 2008, lần này Huyền Trang mới có cơ hội được trở lại thủ đô và gặp gỡ bạn bè cùng tham gia cuộc thi năm ngoái. Không giấu nổi sự mệt mỏi trên gương mặt, cô cho biết, 6h chiều cùng ngày cô đã phải ra sân bay để trở về Đồng Nai, chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp trung học sẽ diễn ra hai ngày sau đó. Trước khi ra sân bay, Huyền Trang cũng tranh thủ đi mua ít bánh làm quà sau khi buổi giao lưu kết thúc.

Hai Miss Auditon Ngọc Anh và Emily tươi cười hồi tưởng lại giây phút mình được xứng tên trong đêm chung kết. Giải thưởng Miss Auditon (tiền thân của Miss Teen) đã khiến cho cuộc sống của cả hai thay đổi rất nhiều. Những cơ hội trong nghề nghiệp đến với hai cô nhiều hơn. Emily tâm sự: “Bí quyết thành công của tôi khi ấy chỉ có sự tự tin. Lúc đó tôi không dám tin là mình có thể đoạt được vị trí cao như thế. Tôi thể hiện hết khả năng mình có, muốn được mọi người đánh giá và ghi nhận điều đó và may mắn đã mỉm cười với tôi”.

Ngoài 3 gương mặt điển hình trên, buổi Miss Teen talk 2009 còn thu hút khá nhiều gương mặt khác từ cuộc thi Miss Teen như Vân Navy, Mai Chi, Hồ Thanh Trang, Diệu Linh và các hot girl Hà thành là Trang ‘Hot’, Trang ‘Pháp’, Lee Balan, Linh3B, Diễm Hằng...

Hình ảnh hội ngộ của các Miss teen:

Miss Auditon 2006 Ngọc Anh tuy đã lập gia đình và có con nhỏ nhưng vẫn trẻ trung. So với 3 năm trước, cô đã gầy đi rất nhiều.

Miss Auditon 2007 Emily thời gian gần đây khá im lặng. Cô đang ấp ủ nhiều kế hoạch trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Để có mặt tham dự buổi "Miss teen talk 2009", Miss Huyền Trang đã vội vã bay ra Hà Nội vào trưa ngày hôm qua. Kết thúc buổi họp mặt, cô lại ra sân bay để trở lại Đồng Nai lo cho kỳ thi tốt nghiệp và Đại học.

Sự góp mặt đầy đủ của 3 Miss trong chiều qua đã trở thành tâm điểm chú ý.

Hot girl Trang ‘Pháp’ cũng có mặt tại sự kiện. Cô mặc chiếc đầm gợi cảm để khoe đường cong cơ thể.

Trang ‘Pháp’ và Vân Navy thân thiết như hai cô bạn thân lâu ngày mới gặp mặt.

Vân Navy thể hiện tài năng ca hát bằng hai ca khúc "Ngôi sao tuổi teen" và "Nước mắt hoa sương trắng".

Vân Navy (Miss tài năng năm 2007) cùng Đàm Thu Trang ( Miss khán giả bình chọn năm 2008) và Nguyễn Mai Chi (Miss thân thiện năm 2008) cùng giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc thi Miss Teen.

Diễm Hằng (đóng Nhật ký Vàng Anh) tranh thủ tạo dáng chụp hình. Cô đang đóng bộ phim "Blog và nàng dâu" cùng Tuấn Tú, Lã Thanh Huyền và người mẫu Hải Anh.

Hai hot girl Hà thành, Lee Balan và Linh3B.

Hồ Thanh Trang, top 5 Miss Teen 2008.

Các gương mặt nổi bật của Miss Auditon và Miss Teen cùng tạo dáng chụp hình lưu niệm.

Thông tin về cuộc thi Miss Teen 2009

Bắt đầu từ ngày 1/6 đến hết ngày 15/7, các bạn nữ ở độ tuổi từ 16 đến 19 có thể đăng ký tham gia cuộc thi nếu tự tin về vẻ đẹp ngoại hình và tài năng nghệ thuật. Điều đặc biệt trong quy định hồ sơ với các thí sinh là phải cam kết không bao giờ chụp ảnh, cho phép chụp ảnh quay phim khiêu dâm, kích dục, sex hoặc làm các công việc có liên quan đến mại dâm, khiêu dâm… Quy định này nhằm hướng đến mục tiêu cao nhất của cuộc thi, chọn lựa được các gương mặt teen trong sáng, đại diện cho giới trẻ Việt.

Vòng khu vực của cuộc thi sẽ được tổ chức tại 3 miền Bắc, Trung, Nam vào cuối tháng 8 để chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết. Ở ngay vòng khu vực, thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi cơ bản là vẻ đẹp ngoại hình, tài năng và ứng xử. Vòng chung kết Miss Teen sẽ chính thức diễn ra vào tháng 9 tại TP HCM với nhiều phần thi và hoạt động xã hội, từ thiện.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là 300 triệu đồng, trong đó Miss Teen 2009 sẽ ẵm 100 triệu đồng. Ngoài ra, cuộc thi còn trao các giải phụ, Miss Tài năng, Miss Phong cách, Miss Thân thiện, Miss Ảnh và Miss được yêu thích nhất.

Theo Ngoisao

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi