Chùm ảnh: “mốt thả rông ngực” của “sao nữ”

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2009 |

Cũng không biết có phải vì mùa hè quá nóng, hay đó là một trong những sở thích mới, tạo “phong cách thời trang riêng” của các “sao” nữ hiện nay, khi một loạt người đẹp liên tục xuất hiện bên ngoài với những bộ ngực hoàn toàn thả rông, không hề mặc đồ lót…

Họ rất nổi tiếng với các vai diễn xuất hay trên các sân khấu của sàn diễn, và đi đến đâu họ cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý. Phía sau hậu trường, phong cách thời trang của họ cũng chiếm lĩnh gần như toàn bộ ánh mắt của fan dù ở bất cứ đâu, nhưng có một “xu hướng” mốt thời trang không đồ lót của “sao” đang làm nên một cơn sốt mới, khiến nhiều người phải sững sờ. Và tất nhiên, trước ống kính của những tay săn ảnh thứ thiện, họ cũng không quên chĩa thắng máy ảnh của mình để chộp cho được hình ảnh khá kỳ của các nữ minh tinh khi để lộ rõ đôi gò bồng đảo thả rông của mình.

Trong khoảnh khắc ngắn ngủi của một tuần qua, chùm ảnh mà các thợ săn tin thu lượm được từ các “sao” nữ, với bộ ngực để tự do xuất hiện ở những nơi khác nhau cũng trở thành chủ đề rất nóng sốt phía sau sàn diễn… Và liệu đây có phải là một dự báo về một xu hướng thời trang mới trong mùa hè mà các "sao" đang rất yêu thích?






Siêu mẫu Kate Moss







Diễn viên nổi tiếng Heather Graham



Siêu mẫu ngực trần Jodie Marsh





Ca sỹ thường gây sốc với gu thời trang lập dị Lady Gaga





Siêu mẫu sexy của tạp chí Playboy Lisa Marie Bourke





Diễn viên kiêm ca sỹ Lindsay Lohan



Ngôi sao của bộ phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” Nicollette Sheridan







Nữ diễn viên gợi cảm Rose McGowan



Người đẹp Sandra-Ahrabian



Người tình đồng tính một thời của Lindsay Lohan – Samantha

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi