Chùm ảnh: Hotgirl Kelly

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2009 |

Trông Kelly thật xinh đẹp và rạng ngời bên cạnh anh Phan Anh đẹp trai í.


Girl xinh blogtintuc


Kelly được giới trẻ biết đến với vai trò người mẫu ảnh cho Kênh14 và các tạp chí tuổi teen. Cô có vẻ đẹp rất dịu dàng và trong sáng, dễ chiếm được cảm tình của người đối diện.


Girl xinh blogtintuc


Thời gian này, Kelly đang rất bận rộn với vai diễn đầu tay của mình trong bộ phim “Bước chân hoàn vũ”. Ngoài việc đóng phim, làm người mẫu quảng cáo, Kelly Tú Anh cũng rất bận rộn với shop thời trang nho nhỏ mở chung với hot girl Sam. Bỏ qua những hoài nghi của nhiều người về tình bạn thân thiết giữa các hot girl, sự hợp tác chung của cặp đôi này ngày càng hiệu quả.


Girl xinh blogtintuc


Tuy nhân vật mà Kelly thủ vai bị chết ngay từ những tập đầu của phim, nhưng cô tiết lộ đó chỉ là phần mở đầu đầy hấp dẫn cho những tình tiết ly kỳ tiếp theo. Và tất nhiên, Hoa hậu cao nguyên (vai diễn của Kelly) sẽ không chỉ dừng lại ở đó.


Girl xinh blogtintuc


Là MC của Sao Online, hình ảnh Phan Anh không chỉ thường xuyên xuất hiện bên cạnh các ca sĩ nổi tiếng, mà cũng rất quen thuộc với các hot girl.


Girl xinh blogtintuc


Cô bạn Kelly cũng là một người bạn thân của anh Phan Anh.


Girl xinh blogtintuc


Thấy Kelly rất bận rộn mà vẫn dành thời gian “tung tăng” với mình, Phan Anh rất vui và cũng tranh thủ “khoe” với cô nhiều dự án mới.


Girl xinh blogtintuc


Nhìn Kelly thật rạng rỡ đúng không nào?


Girl xinh blogtintuc

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi