Chủ động ''lên đỉnh''

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2009 |

Tự tin và làm chủ mình là bí quyết để ''lên đỉnh'' nhanh nhất. Một số gợi ý về cách ''yêu'' sau giúp bạn tăng tốc và từng bước ''chinh phục'' cực cảm của bản thân.


Chủ động ''lên đỉnh''
Chủ động ''lên đỉnh''

Tư thế của người chiến thắng

Sau màn khởi động ngọt ngào hãy "đẩy" anh ấy nằm xuống (nếu anh ấy cố kháng cự thì cho anh ấy chờ đợi ở tư thế ngồi). Dùng tay trêu cho "cậu nhỏ" phải đứng bật dậy. Và bắt đầu nhập cuộc...

Hãy "chồm" lên người anh ấy như cách của một người lên ngựa và hình dung rằng mình sắp thuần phục để cưỡi trên một chú "ngựa chiến"...

Lúc này, không nhất thiết phải vội vàng đưa "cậu nhỏ" xâm nhập vào "thâm cung" vì đây là lúc cần "show hàng" - các ông ấy còn mải ngắm và tìm hiểu xem bạn đang làm gì?

Quỳ cao hơn cơ thể anh ấy và tiến hành cho "đôi bạn nhỏ" làm quen với nhau. Trượt cô bé theo chiều lên xuống, đôi khi chủ động để "cậu nhỏ" vào một chút rồi "đẩy" ra - chậm rãi, khiêu khích, dịu dàng hoặc thật "hoang dã"... Đây cũng là lúc tận dụng đôi bàn tay cho những điểm nóng khác cần chăm sóc.

Khi anh ấy đã quá sức "chịu đựng", hãy để "cậu nhỏ" thỏa sức vui vẻ trong "thâm cung bí ẩn". Thỉnh thoảng hãy rướn nhẹ và để cậu nhỏ tuột xa niềm vui của mình trước khi bắt đầu lại - một kiểu trêu tức anh ấy rất đáng yêu nếu biết chọn đúng thời điểm và đúng liều lượng (trêu nhiều anh ấy dễ cụt hứng).

Khi lên “tới đỉnh”, bạn có thể cảm nhận được những cơn co cơ ngày càng dồn dập hơn từ phía anh ấy. Cùng anh ấy tận hưởng cảm giác ngất ngây đang tan chảy trong người thật chậm rãi, từng chút một.

Sau đó, thả lỏng cơ thể bạn và giảm bớt trọng lượng đã dồn lên cơ thể anh ấy lúc trước và để anh ấy thư giãn.

Chủ động ''lên đỉnh'', Bạn trẻ - Cuộc sống,

Tâm lý “chiến thắng” sẽ giúp cho việc đạt cực khoái nhanh và dễ dàng hơn... (Ảnh minh hoạ)

Sự thú vị

Bạn hoàn toàn chủ động kiểm soát sự xâm nhập của "cậu nhỏ" và cách điều khiển (trượt hoặc xoay) hông của bạn sẽ giúp cậu nhỏ có điều kiện tiếp xúc với những điểm thần bí và dễ chịu nhất của bạn. Cách bạn đổ người về phía sau hay phía trước đều gây những sự thú vị nho nhỏ cho cả hai.

Với một số phụ nữ, kiểu “giao ban” chủ động này khiến họ có cảm giác đáp ứng được mong muốn. Tâm lý “chiến thắng” sẽ giúp cho việc đạt cực khoái nhanh và dễ dàng hơn.

Những mẹo nhỏ

Sự e thẹn hoặc ngập ngừng của bạn có thể phả hủy tất cả. Hãy nhắm mắt lại và tận hưởng - thay vì cố nghĩ xem mình trông sẽ thế nào, mình có béo quá không, anh ấy đang nhìn gì trên cơ thể mình nhỉ...

Những ngón tay là trợ thủ đắc lực trong tư thế này. Bạn thể nhờ chồng đặt ngón tay cái lên điểm nhạy cảm của "cô bé" (âm vật). Cùng với sự chuyển động, đây trở thành điểm kích thích thứ 2 rất tuyệt vời.

Nếu thấy nhàm chán với tư thế truyền thống, bạn có thể vùng lên, "vật ngửa" anh ấy ra và thực hiện chiêu thức trên.

Những gợi ý thú vị cho màn khởi động

Ngôn ngữ cơ thể bạn: Bạn có thể đưa màn trình diễn cơ thể vào khúc dạo đầu để khiến anh ấy phải “phát sốt”. Cách bạn vừa đong đưa tình tứ vừa chuyển động và không ngừng “xử lý” chiếc áo ngủ nhiều dây sẽ khiến anh ấy chết mê chết mệt.

Ánh mắt nồng nàn: Ngồi sát bên cạnh anh ấy. Vòng tay qua vùng hông anh ấy sao bạn thoải mái chống tay xuống giường. Với điểm tựa này, bạn có têể trao cho anh ấy mắt nhìn đắm đuối cùng nụ hôn phớt nhẹ trên mũi. Trong tư thế gần hơn, anh ấy có thể cảm nhận được hơi thở gấp gáp cùng mùi hương quyến rũ trên tóc thậm chí là cả nhịp đập trái tim bạn.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi