Chồng tôi làm cô gái khác phải phá thai 2 lần

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009 |

Em và ông xã em yêu nhau 5 năm, lấy nhau được 6 năm và có một con gái 5 tuổi. Hai vợ chồng rất hạnh phúc và vui vẻ. Anh rất yêu và lo cho hai mẹ con em chu đáo. Em không phát hiện điều gì và rất tin tưởng anh.


Dù anh có về trễ hay đi đâu anh nói gì em cũng tin. Từ đó đến giờ, em rất thần tượng chồng em. Nhưng rồi em đã thật sự thất vọng khi phát hiện anh có người khác ở ngoài. Nếu tình cảm họ chỉ mới đây thì em không tức, không buồn nhưng tình cảm này đã có hơn 10 năm cũng bằng thời gian em và anh mới yêu nhau. Em và cô ta có gọi điện, gặp mặt. Cô ta kể rất nhiều nhưng em đã nén khóc, khi về nhà em đã khóc thật nhiều nhiều lắm. Em viết đơn ly dị nhưng chiều đó em đã hẹn anh và cô ta ra quán cà phê để nói chuyện thì mới đầu anh chối nhưng khi em nói lại những điều cô ta kể hết cho em là: họ đã quen từ lâu và đã phá thai nhiều lần rồi từ lúc chúng em chưa cưới. Họ đã phá cái thai được 6 tháng siêu âm là con gái. Rồi khi anh lấy em thì họ thôi không liên lạc nhau nhưng khi em có thai và sinh con được 3 tháng thì cô ta cũng đi phá thai 3 tháng và họ vẫn còn gặp nhau đến mùa Noel rồi em mới phát hiện.

Khi nói chuyện xong thì anh nói cô ta đi lấy chồng đi thì cô ta đã khóc và khi về nhà anh nói thật nhiều và nói anh mãi yêu em, cô kia chỉ là qua đường. Cô ta chỉ thương anh thôi còn anh thì không. Và em đã tha thứ và không nói tới nữa nhưng thật sự lòng tin của em bị xúc phạm và trong đầu cứ nghĩ quẩn. Khi quan hệ với anh mà em cứ tưởng anh đang quan hệ với cô ta. Đến nay thì đã ổn nhưng em thật sự muốn chia sẻ với mọi người và cho em lời khuyên để lấy lại lòng tin của mình (Thiên Thanh).

Đến thời điểm này bạn đã hoàn toàn tha thứ cho chồng, vậy nên những chuyện của chồng giờ đã là quá khứ bạn cần quên nó đi để cùng anh ấy xây dựng hạnh phúc.

Để tránh không làm cả bạn và chồng khó chịu thì tốt nhất bạn không nên nhắc lại chuyện cũ nữa. Việc nhắc lại làm bạn càng không quên được lỗi lầm của chồng mà vô tình làm nó trở thành nguyên nhân khiến anh ấy có mối quan hệ khác.

Qua sự việc vừa rồi bạn cũng nên nhìn nhận lại, có thể bản thân mình vẫn còn những khuyết điểm mà chồng chưa hài lòng nên mới tìm đến chia sẻ với người phụ nữ khác. Vậy nên bạn cần hoàn thiện để mình và đó cũng là cách để giữ chồng luôn bên mình nếu không chồng bạn vẫn có cớ để tìm đến với người phụ nữ khác.



Thời gian này hai vợ chồng bạn cần dành nhiều thời gian bên nhau, tâm sự trò chuyện để kéo gần khoảng cách giữa hai vợ chồng mà bấy lâu các bạn đã đánh mất. Tình yêu cộng với sự tha thứ của bạn cùng với việc chồng bạn thành tâm quay trở về thì hạnh phúc gia đình bạn sẽ sớm trở lại.

Tư vấn bởi Công ty Tư vấn Tâm lý An Việt Sơn.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi