"Độc chiêu" giúp nàng nhanh "về đích"

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2009 |

“Lên đỉnh” là cái đích cuối cùng mà bạn muốn dành tặng nàng khi “ân ái”. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng giúp bạn đời của mình “thăng hoa”.

"Độc chiêu" giúp nàng nhanh "về đích"
Hãy từng bước nhẹ nhàng khám phá bí ẩn cơ thể nàng

Những "độc chiêu" đơn giản sau sẽ giúp nàng rút ngắn con đường “tới đích”.

Mùi hương mới hấp dẫn

Các chuyên gia tình dục đã đưa ra những minh chứng để chứng tỏ rằng mùi cơ thể có ảnh hưởng vô cùng tích cực đến đời sống tình dục.

Lý giải cho điều này các chuyên gia cho rằng, mùi hương cơ thể có vai trò như kích tố sinh dục nam, làm tăng ham muốn ở chị em.

Chính vì thế, nếu muốn bạn tình dễ dàng lên “đỉnh” các đấng mày râu nên chú ý đến mùi hương cơ thể của mình.

Có thể thay đổi loại nước hoa mới để tạo nên sự mới mẻ cho nàng khi “ân ái”.

Cưng chiều đôi chân nàng

Bạn nên biết rằng nếu đôi chân của nàng bị lạnh thì sẽ khiến cho quá trình “thăng hoa” của nàng khó khăn hơn rất nhiều.

Các chuyên gia người Hà Lan thuộc trường đại học Groningen đã chỉ ra rằng việc làm ấm đôi chân của chị em giúp họ lên “đỉnh” dễ hơn 30% so với trường hợp “yêu” với chân lạnh cóng.

Vậy nên trước khi “nhập cuộc” bạn có thể giúp nàng mát xa đôi chân, làm ấm đôi chân bằng tinh dầu hoặc ngâm vào nước ấm.

Bạn nên tập trung massage vào các ngón chân cái và các khe hở giữa các ngón chân, đây là những điểm khiến nàng dễ dàng và nhanh chóng có cảm giác thoải mái nhất.

"Độc chiêu" giúp nàng nhanh "về đích", Bạn trẻ - Cuộc sống,

Việc tác động vào điểm G sẽ giúp nàng thực sự cảm thấy hưng phấn và hào hứng “giao ban” (Ảnh minh hoạ)

Đừng quên đánh trúng điểm G

Việc tác động vào điểm G sẽ giúp nàng thực sự cảm thấy hưng phấn và hào hứng “giao ban”. Bạn có thể tác động vào “vùng kín” và “gò bồng đảo” của nàng.

Nên nhớ mọi thao tác được tiến hành nhẹ nhàng và từ từ để giúp nàng “gặm nhấm” cảm giác tuyệt vời mà bạn dành cho nàng. Tiếp đó hãy chính thức “lâm trận” khi cả bạn và nàng đều đã cảm thấy sẵn sàng.

Hôn về phía phải xương sống của nàng

Tập trung tấn công phần bên phải xương sống sẽ khiến nàng dễ bị tan chảy. Hôn về phía phải xương sống của nàng có tác dụng mạnh hơn phần bên trái và dễ làm nàng ngất ngây vì bên trái của não bộ điều khiển bên phải, mà theo logic thì bên phải là bên dễ đạt khoái cực hơn.

Hãy từng bước nhẹ nhàng khám phá bí ẩn cơ thể nàng, điều này sẽ khiến nàng cảm thấy hài lòng và thỏa mãn giúp nàng rút ngắn quãng đường “lên đỉnh”.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi