Chiêu dùng sex 'câu' khách của nhà hàng Sài Gòn

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009 |

Trong tiếng nhạc đập liên hồi tại phòng Vip của nhà hàng 3 tầng nằm ở quận Bình Thạnh, TP HCM, các vị khách trung niên ngồi ngả ngớn, dán chặt mắt vào cô tiếp viên đang biểu diễn những động tác uốn éo gợi tình.

Chưa dừng lại ở màn vũ sexy, cô tiếp viên tiến thẳng đến làm động tác mơn trớn, vừa xòe tay nhận tiền bo là những tờ xanh mới cứng. Sau khi ực hết hơi bia, một vị khách sồn sồn rút tờ bạc 500.000 đồng, cuộn nhỏ rồi để lên miệng chai và ra hiệu cho cô gái tới lấy.

Để chứng tỏ "độc chiêu" của mình, cô tiếp viên vừa lắc hông, vừa dang rộng đôi chân dài trên chai bia và từ từ... ngồi xuống. Trong tích tắc, tờ bạc... biến mất. Căn phòng tràn ngập tiếng rú và tiếng cười ngả ngớn của những vị khách thừa tiền. Chỉ 15 phút nhảy và cởi bỏ "xiêm y", cô gái nhận xong tiền bo và rút êm, để lại không gian sặc nồng mùi bia và khói thuốc.

Trang phục thiếu vài của các tiếp viên cũng là cách để câu khách của các nhà hàng. Ảnh minh họa: Đức Quang.

Cũng nằm trên địa bàn quận Bình Thạnh, sâu trong một con hẻm nhỏ, với địa thế khó thu hút sự chú ý, Hương Đồng Quán lại giữ chân khách bằng việc cho tiếp viên kinh doanh dịch vụ mại dâm.

Gọi là nhà hàng, nhưng bên trong Hương Đồng Quán, có gần chục phòng được bố trí như phòng karaoke. Dưới ánh đèn hắt sáng yếu ớt trên tường, căn phòng chừng 15 m2 được kê bàn thấp, ghế sa lon, chiếc máy lạnh cũ kỹ và một dàn âm thanh di động.


girl xinh

Từ tháng 2/2008, các quản lý của nhà hàng này, trong đó có Bùi Xuân Lãm đã chỉ đạo tiếp viên được phép "đi khách" ngay tại chỗ. Sau khi khách khui hết 2 thùng Heineken, nếu muốn mua dâm phải được sự đồng ý của Lãm. Giá mỗi lần "vui vẻ" là 400.000-600.000 đồng, trong đó tiếp viên phải nộp lại cho quản lý 50.000- 150.000 đồng.

Theo Xuân Lan, tiếp viên của nhà hàng trên, khách vào đây muốn "đi tới Z" đều phải lui tới quán từ 3 đến 4 lần trở lên. Khi vào bàn, sau hồi mơn trớn, nhiệm vụ của các cô là khui bia lên bàn, mặc cho những người đàn ông đã chếch choáng.

Chỉ chưa đầy 30 phút, két bia thứ nhất được khui hết, khách có nhu cầu mua dâm, các cô ra ngoài xin phép quản lý. Nhân viên phục vụ sẽ bán "vũ khí bảo vệ" cho cuộc "mây mưa" với giá 50.000 đồng. Cuộc hành lạc thường ở ngay những phòng hát kế bên không có khách.

Cũng với hình thức tương tự, tại nhà hàng Thiên Ngọc Long, số nhân viên kiêm gái bán dâm tại đây khi bị công an bắt khai nhận, giá mỗi lần bán dâm tại nhà hàng là 300.000 đồng. Trong đó, họ phải nộp lại cho quản lý Dương Phương Hiền 50.000 đồng.

Ngoài việc bán dâm tại chỗ, múa sexy, chỉ với một bộ đồ "mát mẻ" và chiếc vòng lửa, nhân viên ở đây cũng có thể "khuấy động" căn phòng bằng màn múa lửa.


girl xinh

Chiếc vòng cháy hừng hực cứ xoay quanh vòng eo trần mịn màng của cô gái khiến không ít đấng mày râu phải bái phục. Vài người phấn khích cầm bia bước lên sân khấu, người nắm tay, người giữ đuốc, kẻ tìm cách nhét tiền vào ngực, "bo" cho em.

Theo một cán bộ đoàn kiểm tra văn hóa - xã hội, Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội TP HCM, ngoài hình thức bán dâm tại chỗ, để câu khách và dần làm quen khách mà không bị công an phát hiện, những màn vũ sexy, múa lửa vẫn được các nhà hàng sử dụng.

"Nhiều nơi bố trí lực lượng bảo vệ, báo động canh phòng cẩn thận. Khi chúng tôi ập vào nhân viên đã kịp bỏ trốn hay mặc đồ", vị cán bộ này nói.

Còn một cán bộ công an làm trong lĩnh vực trên cho hay, với mức siêu lợi nhuận, kinh doanh mại dâm trá hình trong các nhà hàng vẫn ngấm ngầm phát triển.

"Một ông chủ mở vài nhà hàng, thuê người khác đứng tên và bật đèn xanh cho quản lý được phép kinh doanh mại dâm, cho được hưởng từ 10% đến 15% doanh thu. Cộng với tiền thu của gái mại dâm, tiền bo... thu nhập của những quản lý này khá cao. Tuy nhiên khi bị phát hiện, chúng tôi chỉ xử lý được bề nổi còn phần chìm là những người đứng sau tổ chức lại thoát tội", vị công an này cho biết.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi