Khi teen girl "thèm" đại gia

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2009 |

Những thiếu gia đẹp trai, con nhà giàu bây giờ không còn là mối quan tâm hàng đầu của các teen girl. Thay vào đó là các đại gia nhiều tiền lắm của, hơi “dừ” nhưng cái ví lại khá dày!

Click để xem hình nóng 18+

Chán yêu thiếu gia

Sau những lần shopping trốn học, bí mật chạy show ở các sàn, bar và thậm chí là nhà nghỉ… cùng cảm giác lo âu, thậm thò thậm thụt vì sợ bố mẹ của chàng bắt gặp khiến Vân Anh – nữ sinh lớp 10 trường PTTH L.Q.Đ - Hà Nội cảm thấy dần chán nản các thiếu gia. Đúng là yêu các thiếu gia thì được chiều chuộng hết mình, lại không thiếu tiền nhưng Vân Anh vẫn cảm thấy không thoải mái khi chơi bời bởi các thiếu gia bây giờ bị bố mẹ quản chặt quá.

Click để xem hình nóng 18+

Mới học lớp 10 và đã từng có những ba chàng thiếu gia “qua tay” nhưng Vân Anh vẫn chưa hề có cảm giác yêu đương thực sự. Cô nàng thẳng thừng đưa lên blog những dòng tâm sự riêng của mình: “Yêu mấy đứa thiếugia bây giờ chán phèo. Đi chơi với chúng nó chẳng hứng chút nào. Lúc nào cũng phải kín đáo, bí mật vì sợ bố mẹ bắt gặp. Đã yêu ba tên thiếugia rồi mà vẫn không tìm được cảm giác thoải mái thật sự khi đi chơi. Em là em chán thiếu gia rồi bây giờ chỉ thèm đại gia thôi!”. Những nam nhân trường L.Q.Đ sau khi đọc thấy những dòng blog này cũng chạy “mất dép” không dám tiếp cận với Vân Anh.

Riêng với P.U – cô bé được bạn bè đặt nick name “thị mầu tủ lạnh” thì có vẻ như cao thủ hơn khi “tay bắt cá diếc hai mắt liếc con cá mè to” (câu mà P.U cho là phương châm sống của mình). U từng yêu rất si mê anh chàng kính cận, tóc rẽ mái, đi xe LX và có mẹ làm phó tổng giám đốc của môt ngân hàng lớn, học hơn mình hai lớp. Yêu nhau được một thời gian, từng rủ nhau trốn học xuống Đồ Sơn hai ngày liền, ăn ở với nhau cho đến khi không còn gì để “nhận” và “cho” nữa thì U bắt đầu cảm thấy chán.

Chàng rất yêu U nhưng chàng lúc nào cũng sợ bố mẹ như sợ cọp. Cứ đi đâu chơi, làm việc gì cũng đòi gọi điện thoại về xin phép bố mẹ. Đặc biệt từ sau vụ trốn học xuống Đồ Sơn về đến giờ chàng lại càng “ngoan” hơn, đi chơi thì chỉ đến 22h30 đã đòi về. U bắt đầu cảm thấy nản “vãi”, khó chịu và ghét cái thói đâu mà nghe bố mẹ hơn nghe người yêu. Sau đó U bắt đầu chuyển hướng tấn công.

Suy đi tính lại thì bất cứ tên thiếu gia nào giờ cũng đang phải phụ thuộc vào gia đình cho nên việc tự do, thoải mái là không thể có. Còn với các đại gia vừa nhiều tiền, vừa tự do lại không bị ai quản thúc, thế là cô nàng dù vẫn duy trì tình yêu với chàng thiếu gia kính cận nhưng vẫn không ngừng trốn học lên các sàn, bar để “săn” các đại gia lắm tiền.

Click để xem hình nóng 18+

Chuyển sang công nghệ “săn” đại gia

Để săn được các đại gia, nhiều teen girl bày ra đủ trò, miễn lọt vào mắt và ví “xanh” của các ông chú gần bằng tuổi… bố.

Một lần được ông anh họ dẫn đến một CLB Doanh nhân ở nhà văn hóa khá nổi tiếng, Hoa Anh – sinh viên năm nhất đã nhận ra đây chính là mảnh đất màu mỡ để cô có thể săn được đạigia . Thế là hàng tuần, Hoa Anh cứ chỉ chực chờ đến các buổi tối thứ Năm và Chủ nhật để diện đủ các bộ cánh mát mẻ, sặc sỡ đến để làm quen. Và tất nhiên, với những cái liếc mắt hữu ý, những nụ cười gợi tình thì chỉ cần sau hơn một tuần cô cũng đã săn được một đạigia. Đại gia của Hoa Anh tuy mới có… 48 tuổi nhưng nhìn trẻ trung và xì tin chẳng thua kém gì mấy hot boy của trường.

Hàng tuần đại gia lại chở Hoa Anh đi shoping ở Parkson hay Rubi plaza, đi ăn uống ở nhà hàng rồi lại chở cô về qua đêm tại khu biệt thự gần Hồ Tây. Cái cảm giác sướng như một công chúa đã nhanh chóng khiến cô chôn vùi mối tình với chàng thiếugia họ Phạm gần nhà vẫn một lòng yêu cô tha thiết.

Click để xem hình nóng 18+

H.T (17 tuổi) thì lại khá trải đời trong các món “săn” đại gia. T chia sẻ: “Săn đại gia không phải là chuyện khó, nhưng để săn được các đại gia “hạp” với mình thì phải biết cách. Đầu tiên, phải chịu đầu tư thời gian, lân la ở những quán bar văn phòng sang trọng hoặc đến những chỗ mà các đạigia hay lui tới. Sau khi đã tăm tia được đại gia nào thì phải có kế hoạch tấn công “ngay và luôn”. Khi cá đã cắn câu thì cũng “ngay” và “luôn” buông ngay mấy thiếu gia miệng lúc nào cũng “à dạ ..vâng” đã “quá đát”.

Với những công nghệ tinh vi và nhiều kỹ xảo, hầu hết các teen girl không quá khó trong công cuộc săn các đại gia sẵn sàng chiều chuộng các nàng như những nàng công chúa và chơi bời xả láng mà không phải lăn tăn vì sợ phụ huynh của đại gia (chắc phải… 5x) bắt gặp.

Tất nhiên, sau những cuộc vui xả láng, những lần chiều chuộng hết mực thì cái giá mà teen girl phải trả cho các đại gia cũng không phải là rẻ. Thế mới biết với teen girl, người khôn cũng lắm mà người dại cũng nhiều. Đánh mất thời thanh xuân chỉ vì những cái ví dày, thật chẳng nên chút nào.

2 comments:

WwW.teensos.net nói...

all chĩ vì tiền thôi

Hay102 nói...

Chán cái cảnh chân dài và đại gia lắm

Đăng nhận xét

Người theo dõi